อุปกรณ์สำหรับการสูบบุหรี่ชนิดหนึ่งที่ใช้กลไกไฟฟ้ามาทำให้เกิดความร้อนประกอบไปด้วยสารเคมีต่าง ๆ ที่ทำไม่ทำให้เกิดควันเหมือนกับบุหรี่ทั่ว ๆ ไป และยังส่งผลกระทบต่อร่างกายผู้สูบน้อยกว่าอีกด้วย จึงทำอุปกรณ์ชนิดนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในเหล่าวัยรุ่นยุคใหม่ และกลุ่มที่ต้องการจะเลิกบุหรี่ เพราะฉะนั้นแล้วในบทความนี้เราจะมาแนะนำ บุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าสนใจที่เหมาะแก่การซื้อมาใช้งานในปี 2022 จะมีรุ่นใดบ้างมาลองดูกัน  

แนะนำ 4 บุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าซื้อมาใช้งานมากที่สุดในปี 2022  

1. Voopoo Argus Pro 

เริ่มกันที่บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมรุ่นหนึ่งในปี 2022 อย่าง Voopoo รุ่น Argus Pro ที่มากับดีไซน์แปลกใหม่สามารถรองรับกับการใช้งานได้เป็นอย่างดีด้วยแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh ไม่เพียงเท่านั้นบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ยังมาพร้อมกับชิปเซต GENE.TT สามารถรองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าหากคุณมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่ทรงประสิทธิภาพ และยังดีไซน์สวยแล้วละก็ Argus Pro ตัวนี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี  

2. SMOK RPM5 KIT 

บุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวจากค่าย SMOK กับรุ่น RPM5 KIT บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับการอัปเกรดมาจากรุ่น RPM4 ส่งผลให้การดูดบุหรี่ไฟฟ้าของคุณจะได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ขึ้น อันแน่นอนด้วยเทคโนโลยีคุณภาพที่ให้กำลังไฟสูงสุดที่ 80W และความจุของน้ำยาขนาด 6.5 ml แถมยังออกแบบมาให้สามารถเติมน้ำยาได้อย่างสะดวกสบายหมดปัญหาการรั่วซึมอีกต่อไป  

3. Uwell Caliburn AK2  

บุหรี่ไฟฟ้า จากผู้ผลิตคุณภาพอย่าง Uwell ที่มาในรุ่น Caliburn AK2 บุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาได้อย่างทันสมัย เล็กกะทัดรัด พกพาง่าย แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง มาพร้อมกับพอตที่สามารถจุน้ำยาได้สูงสุด 4 ml สามารถปรับกำลังไฟได้สูงสุดที่ 15 W และที่สำคัญยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Pro Focs Tech ช่วยรีดน้ำยาให้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม  

4. Smok RPM80 POD KIT 

สุดท้ายกับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลต์ในตอนนี้เลยก็ว่าได้อย่าง RPM80 POD KIT จากผู้ผลิตคุณภาพ Smok ด้วยความที่เจ้าตัวนี้มีลูกเล่น และสีสันที่โดนเด่นสะดุดตา มีหลากหลายลายให้คุณได้เลือกซื้อ และที่สำคัญคุณสามารถเล่นคอยได้ทั้ง RPM และ RGC จึงทำให้พอตของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้เป็นตัวหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมาก นอกจากนี้พอตของบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ยังสามารถจุน้ำยาได้สูงสุด 5 ml ถือได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งตัวที่น่าจับจองเลยทีเดียว  

สำหรับใครที่กำลังมองหา และต้องการซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า ในตอนนี้เราขอแนะนำว่าให้คุณเลือกซื้อจากรีวิว หรือเลือกซื้อจากผู้ที่เคยซื้อ เคยใช้งานมาก่อนแล้วเพื่อให้คุณได้พบกับสินค้าที่มีคุณภาพจริง ๆ ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง 4 รุ่นที่เรานำมาแนะนำในวันนี้นั้น คุณสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ราคาไม่แพง และที่สำคัญยังเต็มไปด้วยคุณภาพสินค้าที่คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน