จป วิชาชีพ หรือ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับวิชาชีพ ซึ่งจะเป็น จป วิชาชีพได้ต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง คือ สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่า ป.ตรีสาขาอาชีวอนามัย หรือเทียบเท่า ได้ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับเทคนิคขั้นสูงไม่ต่ำกว่า 5 ปี  และผ่านการอบรม จป วิชาชีพ ผ่านการทดสอบตามหลักเกฑณ์ เป็นหรือเคยเป็นเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย จป วิชาชีพ ตามประกาศ เรื่องความปลอดภัยในการทำงานของลูกจ้าง พ.ศ. 2540

เมื่อพูดถึงการอบรม จป วิชาชีพ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถาบันหรือหน่วยงานรับจัดอบรม จป วิชาชีพ เรามีสถาบันดีๆ มานำเสนอ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับคุณ

Safetyinthai

รับจัดอบมและสัมมนาด้านความปลอดภัย สถาบันที่มีเชื่อเสียง ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำ รับอบรม จป วิชาชีพ ที่เชื่อถือได้ มุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากรด้านความปลอดภัย เพื่อให้เกิดทักษะความรู้ความเข้าใจทั้งข้อกฎหมายและประยุกต์ใช้ในการทำงานได้จริง  

Ppntrainingservice

หน่วยงานฝึกอบรม จป วิชาชีพ และ จป ระดับอื่นๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นายจ้างปฏิบัติตามข้อกฎหมาย ในด้านความปลอดภัยในการทำงาน และเพื่อให้ลูกจ้างผู้ที่มีคุณสมบัติเกิดความรู้ ความเข้าใจ ในบทบาทหน้าที่และข้อกฎหมายด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน

Siamsafetytraining

รับอบรมหลักสูตรในด้านความปลอดภัย อบรม จป วิชาชีพ รับจัดอบรมนอกสถานที่ รับเทรนนิ่งในโรงงาน สถาบันที่เชื่อถือได้ สถาบันที่ได้รับอนุญาตจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน บรรยายโดยวิทยากรผู้มีประสบการณ์ มีความรู้และความสามารถถ่ายทอดวิชาความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม

Jorporonline

ปิดท้ายกันที่ Jorporonline สถาบันชั้นนำ รับจัดอบรม อบรม จป วิชาชีพ และ จป ระดับอื่นๆ รวมถึง คปอ อบรมผ่านช่องทางออนไลน์ ผู้เข้ารับการอบรมสามารถอบรมได้ง่ายๆ ลงทะเบียนออนไลน์ และเข้าอบรมผ่านโปรแกรมซูม ที่ทั้งเสียงและภาพคมชัดระดับ Full HD หลังจากผ่านการอบรมแล้ว จะได้รับวุฒิบัตรเพื่อเป็นการยืนยัน อบรมออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนได้ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แถมยังสอดคล้องกับมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่นี่รับอบรม อบรม จป วิชาชีพ ออนไลน์ ในราคาไม่แพง มีทั้งแบบ In-House และ Public  ให้เลือก คุณสามารถเลือกแผนการอบรมได้ตามความต้องการ

จป วิชาชีพ ถือได้ว่าเป็นบุคลากรด้านความปลอดภัยที่สำคัญและจำเป็นต้องมีในสถานประกอบกิจการที่ตรงตามกฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน พ.ศ. 2549  หากนายจ้างไม่จัดให้มีเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในระดับวิชาชีพ ถือได้ว่ามีความผิดตาม พรบ ความปลอดภัย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 2 แสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งหากท่านใดที่กำลังมองหาสถาบันรับ อบรม จป วิชาชีพ ทั้งหมดนี้หวังว่าจะเป็นทางเลือกดีๆ ให้กับทุกคนได้